- Công ty TNHH 1 thành viên
- Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
- Công ty cổ phần
- Doanh nghiệp tư nhân
- Công ty hợp doanh
- Hộ kinh doanh cá thể
- Các tổ chức kinh tế khác
- DN liên doanh với nước ngoài
- Tổ chức cá nhân nước ngoài khác
- Chi nhánh DN nước ngoài
- Các cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế tại Việt Nam
- DN 100% vốn nước ngoài
[4601522223]-CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC NGOẠI NGỮ HARVARD
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC NGOẠI NGỮ HARVARD | |
---|---|
Mã số thuế | 4601522223 |
Địa chỉ | Số 1065, tổ 10, Phường Phú Xá, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam |
Người đại diện | TRẦN THANH BẰNG |
Điện thoại | 0164 655 4672 |
Ngày hoạt động | 2018-08-09 |
Quản lý bởi | Chi cục Thuế Thành phố Thái Nguyên |
Loại hình DN | Công ty cổ phần ngoài NN |
Tình trạng | Không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký |
Ngành nghề chính |
Giáo dục khác chưa được phân vào đâu
- Dạy ngoại ngữ, tin học. - Dạy thêm. - Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng mềm. - Các dịch vụ dạy kèm( gia sư); - Giáo dục dự bị; - Các trung tâm dạy học có các khoá học dành cho học sinh yếu kém; - Đào tạo kỹ năng nói trước công chúng; |
Cập nhật mã số thuế 4601522223 lần cuối vào 2025-02-20 04:18:01. | |
Ngành nghề kinh doanh
Mã | Ngành |
---|---|
7490 |
Hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ khác chưa được phân vào đâu
Chi tiết: - Phiên dịch ngoại ngữ. |
8230 | Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại |
8532 |
Đào tạo trung cấp
Chi tiết: - Dạy nghề |
8551 | Giáo dục thể thao và giải trí |
8552 | Giáo dục văn hoá nghệ thuật |
8559 |
Giáo dục khác chưa được phân vào đâu
Chi tiết: - Dạy ngoại ngữ, tin học. - Dạy thêm. - Đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng mềm. - Các dịch vụ dạy kèm( gia sư); - Giáo dục dự bị; - Các trung tâm dạy học có các khoá học dành cho học sinh yếu kém; - Đào tạo kỹ năng nói trước công chúng; |
8560 |
Dịch vụ hỗ trợ giáo dục
Chi tiết: + Tư vấn giáo dục (tư vấn du học); + Dịch vụ đưa ra ý kiến hướng dẫn về giáo dục, + Dịch vụ đánh giá việc kiểm tra giáo dục, + Dịch vụ kiểm tra giáo dục, + Tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên. |